LS TRADE - LONG SHORT X UPDATE INFORMATION.

29 Jun 2023, 13:22
LS TRADE - LONG SHORT X UPDATE INFORMATION 🔥🔥 To make trading smoother and more attractive to users, the LS Trade team will update Long Short X as follows: Futures contracts on Long Short X will be taken according to the value of BNB (Binance Coin) instead of Bitcoin, due to the faster and more stable BNB market price update rate (~20 seconds) on ChainLink Oracles compared to BTC (~60 seconds). This will help users have a smoother trading experience. In addition, Long Short X's Futures Battle mechanic will also be updated. 👉 Detailed information HERE!

Same news in other sources

1
BHO Network
BHO NetworkBHO #1863
Telegram
29 Jun 2023, 13:25
THÔNG TIN UPDATE LS TRADE - LONG SHORT X 🔥🔥 Để việc giao dịch trở nên mượt hấp dẫn hơn với người dùng, đội ngũ LS Trade sẽ tiến hành cập nhật cho Long Short X như sau: Hợp đồng tương lai trên Long Short X sẽ được lấy theo giá trị của BNB (Binance Coin) thay cho giá Bitcoin, do tốc độ cập nhật giá thị trường của BNB (~20 giây) trên ChainLink Oracles nhanh hơn ổn định hơn nhiều so với giá BTC (~60 giây). Điều này sẽ giúp người dùng được trải nghiệm giao dịch mượt hơn. Ngoài ra, chế Futures Battle của Long Short X cũng sẽ được cập nhật. 👉 Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY!
THÔNG TIN UPDATE LS TRADE - LONG SHORT X.
THÔNG TIN UPDATE LS TRADE - LONG SHORT X 🔥🔥 Để việc giao dịch trở nên mượt mà và hấp dẫn hơn với người dùng, đội ngũ LS Trade sẽ tiến hành cập nhật cho Long Short X như sau: Hợp đồng tương lai trên Long Short X sẽ được lấy theo giá trị của BNB (Binance Coin) thay cho giá Bitcoin, do tốc độ cập nhật giá thị trường của BNB (~20 giây) trên ChainLink Oracles nhanh hơn và ổn định hơn nhiều so với giá BTC (~60 giây). Điều này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm giao dịch mượt mà hơn. Ngoài ra, cơ chế Futures Battle của Long Short X cũng sẽ được cập nhật. 👉 Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY!