3S WALLET UPDATE 1. 20: SUPPORT FOR CHINESE LANGUAGE.

21 Jan 2023, 12:40
3S WALLET UPDATE 1.0.20: SUPPORT FOR CHINESE LANGUAGE 🇨🇳 With the goal of providing an easy and convenient experience for all users, 3S Wallet now include a Chinese interface in the update 1.0.20, giving users the option to use it as their primary language for the wallet. The latest update also allows users to choose a chain when connecting to DApps on 3S Wallet, helping users to be more active in the process of experiencing DApps. Besides, there are UI updates on Dapps Browser, helping to optimize and improve the user experience. 📲 Download and experience 3S Wallet now AT: 1️⃣ Appstore 2️⃣ CH Play 🎁 Invite friends to use 3S Wallet - Get passive income on your own system up to $20 for every successful referral. Join 3S Wallet's Rewards Program now HERE!

Same news in other sources

1
BHO Network
BHO NetworkBHO #1863
Telegram
21 Jan 2023, 12:41
3S WALLET UPDATE 1.0.20: HỖ TRỢ NGÔN NGỮ TIẾNG TRUNG 🇨🇳 Với mục tiêu đem đến trải nghiệm dễ dàng thuận tiện tới mọi người dùng, 3S Wallet giờ đây đã giao diện tiếng Trung tại bản cập nhật 1.0.20, giúp cho người dùng thể tùy chọn sử dụng làm ngôn ngữ chính cho chiếc của mình. Bản cập nhật mới nhất cũng cho phép người dùng chọn chain khi kết nối với các DApps trên 3S Wallet, giúp người dùng thể chủ động hơn trong quá trình trải nghiệm các DApps. Bên cạnh đó những cập nhật về UI trên Dapps Browser, giúp tối ưu nâng cao trải nghiệm cho người dùng. 📲 Trải nghiệm 3S Wallet ngay tại: 1️⃣ Appstore 2️⃣ CH Play 🎁 Mời bạn dùng 3S Wallet - Nhận thu nhập thụ động với hệ thống của riêng bạn lên đến $20 cho mỗi giới thiệu thành công. Tham gia chương trình Quà tặng của 3S Wallet ngay hôm nay TẠI ĐÂY!
3S WALLET UPDATE 1. 20: HỖ TRỢ NGÔN NGỮ TIẾNG TRUNG.
3S WALLET UPDATE 1.0.20: HỖ TRỢ NGÔN NGỮ TIẾNG TRUNG 🇨🇳 Với mục tiêu đem đến trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện tới mọi người dùng, 3S Wallet giờ đây đã có giao diện tiếng Trung tại bản cập nhật 1.0.20, giúp cho người dùng có thể tùy chọn sử dụng làm ngôn ngữ chính cho chiếc ví của mình. Bản cập nhật mới nhất cũng cho phép người dùng chọn chain khi kết nối với các DApps trên 3S Wallet, giúp người dùng có thể chủ động hơn trong quá trình trải nghiệm các DApps. Bên cạnh đó là những cập nhật về UI trên Dapps Browser, giúp tối ưu và nâng cao trải nghiệm cho người dùng. 📲 Trải nghiệm 3S Wallet ngay tại: 1️⃣ Appstore 2️⃣ CH Play 🎁 Mời bạn bè dùng 3S Wallet - Nhận thu nhập thụ động với hệ thống của riêng bạn lên đến $20 cho mỗi giới thiệu thành công. Tham gia chương trình Quà tặng của 3S Wallet ngay hôm nay TẠI ĐÂY!